Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

ĐIỀU TRỊ LÃO THỊ BẰNG PRESBYOND

ĐIỀU TRỊ LÃO THỊ BẰNG PRESBYOND

Presbyond là công nghệ chữa lão thị tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam.

Không cần phụ thuộc cặp kính lão, người lão thị vẫn có thể lấy lại tầm nhìn tốt dễ dàng.

Lão thị là hiện tượng lão hóa mắt tự nhiên mà mọi người đều bị mắc từ khoảng 40 tuổi trở đi. Muốn nhìn rõ phải đưa vật ra xa và cần nhiều ánh sáng hơn. Mắt của chúng ta sẽ cảm thấy khó khăn khi đọc chữ nhỏ, nhìn khoảng cách gần sẽ bị mờ hay nhòe trong giây lát

Thông thường, có hai cách để khắc phục lão thị:

- Đeo kính lão:  Bạn có thể xem thêm tại Mục [Lão Thị - Kính Gọng]

- Phẫu thuật – PRESHBYOND

Công nghệ Presbyond điều trị lão thị như thế nào?

Presbyond sử dụng tia laser excimer để tác động điều chỉnh tật lão thị. Mắt chủ đạo được tạo thị lực để nhìn rõ vật ở xa mắt còn lại được tạo thị lực nhìn gần.

Khi kết hợp 2 mắt, người lão thị sẽ có vùng nhìn linh hoạt ba khoảng cách: xa, gần, trung gian. Giải phóng người bệnh khỏi cặp kính lão cũng như những bất tiện trong sinh hoạt.

Khi phẫu thuật, bác sĩ tạo ra cầu sai ở mắt. Tiêu điểm của hai mắt mở rộng thành một khoảng tiêu thay vì một điểm. Do đó, mắt chủ đạo nhìn xa có thể nhìn được gần hơn nữa mắt nhìn gần có khả năng nhìn xa hơn. Điều này tạo ra sự hòa nhập thị giác 2 mắt, cho phép người bệnh nhìn rõ liên tục từ gần đến xa.

Sau phẫu thuật bằng Presbyond, bệnh nhân sẽ có lại thị lực nhìn gần của 2 mắt tốt như thời trẻ, họ vẫn có thị giác lập thể như bình thường mà không gây ra sự phân li hai mắt. Presbyond có thể điều trị cho những người đã từng mổ Lasik trước kia, nay bước vào độ tuổi trung niên hay người từng mổ Phaco điều trị đục thủy tinh thể và đang được đặt kính nội nhãn loại đơn tiêu.

    Ưu việt của phẫu thuật Presbyond

     

    Hiệu quả tốt vượt trội

     

    Cung cấp độ chính xác cao

     

    Nhanh gọn, an toàn, không đau

     

    Thời gian phẫu thuật nhanh, độ an toàn cao, không gây đau đớn

    Presbyond là phương pháp tiên tiến điều trị lão thị, độ an toàn của Presbyond được đánh giá khá cao. Ca mổ có thể được hoàn thành trong 10 phút và có thể về nhà ngay sau đó mà không cần nằm viện theo dõi. Tuy nhiên, vẫn có một số những yêu cầu hậu phẫu bạn nên tuân theo để mắt được phục hồi tốt nhất, như nghỉ ngơi đầy đủ, đeo kính bảo hộ xuyên suốt, bạn không để nước vào mắt và không sử dụng thực phẩm gây dị ứng. Các hiện tượng nhìn mờ, cộm, xốn hay chảy nước mắt ngay sau mổ là bình thường. Hầu hết bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, tình trạng này sẽ biến mất nhanh vào ngày hôm sau.

    Kho dữ liệu bệnh nhân dồi dào

    Tại Hai Yen Eye Care, nhờ đã sử dụng phần mềm LBV (laser blended vision) tiên tiến trên hệ thống máy phẫu thuật MEL tối tân của Carl-Zeiss Meditec, Đức, phương pháp giúp tích hợp dữ liệu đa dạng từ phần lớn bệnh nhân trên toàn thế giới. Nhờ đó nên khả năng xử lý dữ liệu nhanh nhạy và được chính xác. Nhờ có kho dữ liệu khổng lồ về thông tin bệnh nhân, máy sẽ dễ dàng tính toán và cân nhắc các yếu tố cần thiết. Từ đó, có thể đưa ra những thông số điều trị chính xác, giúp phẫu thuật đạt được hiệu quả cao hơn.

    Quy trình điều trị lão thị bằng Presbyond

    Phẫu thuật Presbyond có các bước điều trị khá tương đồng với phương pháp phẫu thuật LASIK và Femto LASIK:

    Bước 1: Mắt được sát trùng và nhỏ thuốc tê.

    Bước 2: Mi mắt được mở rộng cố định bằng một vành mi để tránh nheo nháy hay phản xạ và nhắm mắt trong lúc mổ.

    Bước 3: Mắt được áp vào vòng hút hỗ trợ giữ yên nhãn cầu trong quá trình tia laser hoặc dao vi phẫu tiến hành tạo lớp vạt mỏng.

    Bước 4: Lật vạt giác mạc bằng dụng cụ phẫu thuật.

    Bước 5: Bệnh nhân tập trung nhìn vào đèn định vị, chùm tia laser Excimer đa điểm từ máy

    phẫu thuật Mel được chiếu lên giác mạc.

    Bước 6: Lớp vạt giác mạc được đặt áp lại ngay ngắn tại vị trí cũ và sẽ được tự lành lại sau

    một thời gian

    Bước 7: Vệ sinh mắt, nhỏ thuốc, kết thúc phẫu thuật.

    Bài sau