Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính Sách Bảo Mật là một tài liệu giúp cho bạn biết cách chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn được thu thập trong quá trình sử dụng trang web haiyeneyecare.com và haiyeneyecare.com.vn (được gọi tắt là Trang Web trong tài liệu này). Xin vui lòng đọc Chính Sách Bảo Mật trước khi sử dụng Trang Web hoặc gửi bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Khi sử dụng Trang Web nghĩa là bạn đồng ý và chấp nhận những điều được mô tả trong Chính Sách Bảo Mật. Những thông tin này có thể thay đổi cho phù hợp với thực tế, nhưng bất kỳ thay đổi nào cũng đều sẽ được đăng lên Trang Web. Những thay đổi này sẽ chỉ áp dụng cho các hoạt động và thông tin trên cơ sở tịnh tiến, chứ không phải hồi tố. Bạn nên đọc lại Chính Sách Bảo Mật bất cứ khi nào bạn truy cập Trang Web và để lại thông tin để đảm bảo rằng mình hiểu các thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được sử dụng như thế nào. 

Cam kết bảo mật

Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi là giữ kín thông tin cá nhân nhận được từ Trang Web và chỉ dùng cho mục đích nội bộ. Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với bất kỳ bên nào khác. Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn với sự cẩn trọng tối đa.

Tuy nhiên, do hạn chế về mặt kỹ thuật, dữ liệu được truyền trên đường truyền internet có thể không được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của bạn. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản trong Chính Sách Bảo Mật này, chúng tôi khuyên bạn không nên gửi thông tin qua Trang Web.

Mục đích sử dụng thông tin

Chúng tôi thu thập các thông tin định danh cá nhân như tên, địa chỉ nhà, địa chỉ email, số điện thoại… khi bạn truy cập vào Trang Web và tự nguyện gửi cho chúng tôi. Thông tin này chỉ được sử dụng để đáp ứng yêu cầu cụ thể của bạn như gọi điện, liên lạc qua email để tư vấn về dịch vụ.

Trang Web có thể thu thập một số thông tin nhất định về những lần truy cập của bạn, chẳng hạn như loại trình duyệt bạn sử dụng, ngày và thời gian bạn truy cập vào Trang Web; các hoạt động của bạn trên Trang Web, địa chỉ các trang web mà từ đó bạn kết nối trực tiếp đến Trang Web của chúng tôi. Thông tin này được sử dụng để giúp cải thiện và quản lý Trang Web.

Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi xử lý tất cả dữ liệu khách hàng phù hợp với Pháp lệnh dữ liệu cá nhân (Riêng tư) ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết không bao giờ bán, chia sẻ hoặc sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân nào bạn cung cấp cho chúng tôi vì bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc tư vấn cho bạn về dịch vụ, đặt hẹn sử dụng dịch vụ, giới thiệu các dịch vụ, chương trình khuyến mại, quảng cáo về dịch vụ của chúng tôi. 

Trong một số trường hợp được yêu cầu từ các cơ quan chính phủ hoặc các công ty khác hỗ trợ chúng tôi trong việc phòng chống gian lận hoặc điều tra, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của bạn. Chúng tôi có thể làm như vậy khi: (1) được pháp luật cho phép hoặc theo yêu cầu của pháp luật; (2) cố gắng để bảo vệ hoặc ngăn chặn gian lận thực tế hoặc tiềm năng hoặc giao dịch trái phép; (3) điều tra gian lận đó đã xảy ra. Các thông tin không được cung cấp cho các công ty này vì mục đích tiếp thị.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc bạn tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật trên hệ thống của Trang Web trong suốt thời gian tồn tại của Trang Web.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin này

Thông tin cá nhân của bạn được lưu giữ an toàn. Chỉ các nhân viên của Công ty cổ phần Hải Yến Anh Trần, những người đã ký cam kết bảo mật, được tiếp cận thông tin của khách hàng với mục đích tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; hoặc cơ quan có thẩm quyền của nhà nước yêu cầu như đề cập trong mục Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin.

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty Cổ Phần Hải Yến Anh Trần 

Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

MST: 0312975234

Chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Mọi yêu cầu về chỉnh sửa thông tin, Quý khách hàng vui lòng gửi đề nghị vào email info@haiyeneyecare.com để yêu cầu chỉnh sửa thông tin dữ liệu cá nhân được nhanh chóng và chính xác. 

Khiếu nại về thông tin cá nhân

Mọi yêu cầu về khiếu nại thông tin cá nhân, Quý khách hàng vui lòng gửi đề nghị vào email info@haiyeneyecare.com để được giải quyết.