Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

THS.BS. NGUYỄN THỊ MINH HẰNG

 

Không chỉ là một bác sĩ giàu năng lực chuyên môn, mà còn được biết đến với phong thái làm việc năng động, chuyên nghiệp và tận tâm.

THS.BS. NGUYỄN THỊ MINH HẰNG

Ths.Bs. Minh Hằng không chỉ là một Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn mà còn là nhà quản lý giỏi trong lĩnh vực y tế.

Tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội năm 1991, Bác sĩ Minh Hằng đã xung phong tham gia vào các hoạt động chăm sóc mắt tại cộng đồng của dự án do tổ chức CBM tài trợ.

Sau nhiều năm tận tâm đóng góp cho phong trào “ Giải phóng mù lòa cho nhân dân nghèo”, năm 1998 Bác sĩ Minh Hằng đã được đề cử tham gia dự thi khóa đào tạo sau Đại học chuyên ngành Nhãn khoa tại Đại học Y Hà Nội và được công nhận Thạc sĩ Nhãn khoa vào năm 2001.

Trong 32 năm công tác, Bác sĩ Hằng đã trải qua nhiều khóa đào tạo khác nhau trong và ngoài nước về các lĩnh vực điều trị chuyên sâu, phẫu thuật điều trị và lĩnh vực quản lý y tế. 

Bằng kiến thức sẵn có và nhiệt huyết của mình Bác sĩ Minh Hằng đã mang lại ánh sáng cho hàng vạn người dân nghèo bị mù lòa do bệnh đục thể thủy tinh và các bệnh mắt khác. Bác sĩ cũng đã mang tương lai tới cho hàng chục vạn trẻ em nghèo bị tật khúc xạ và dị tật bẩm sinh tại mắt.

Không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân, Ths.Bs Minh Hằng luôn mong muốn được giúp đỡ nhiều hơn nữa cho các bác sĩ trẻ và phục vụ tốt nhất cho người bệnh.