Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

Á HẬU 1 MISS GRAND VIỆT NAM 2022 KHÁM MẮT Ở HAI YEN EYE CARE

Á HẬU 1 MISS GRAND VIỆT NAM 2022 KHÁM MẮT Ở HAI YEN EYE CARE

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ “Dạo này lịch quay của Châu khá là dày đặc, nên lâu rồi Châu cũng quên mất là mình cần đi thăm khám định kỳ cho mắt. Nhân dịp hôm nay Châu dẫn bé Như (em gái của Châu) đi mổ cận thì Châu đến thăm khám luôn.”


Vì tính chất công việc của Châu phải quay chụp nhiều, thường xuyên phải trang điểm nên sẽ dễ gây ra viêm mắt, viêm bờ mi. Thế nên, trong lúc chờ em gái mổ cận, Quỳnh Châu đã đăng ký gói Vệ Sinh Mắt tại Hai Yen Eye Care.

Em gái Quỳnh Châu – Chế Nguyễn Quỳnh Như – cũng chia sẻ về hành trình mổ cận của mình: “Em đã đi thăm khám rất nhiều nơi nhằm chọn ra cơ sở chất lượng để có thể đặt niềm tin trao đôi mắt của mình. Quyết định mổ cận của em lần này, phải nói là một quyết định sáng suốt nhất của em trong ngần ấy năm gắn bó với chiếc kính gọng. 


Sau khi mổ cận tại Hai Yen Eye Care, em thấy rất hài lòng cả trước, trong lẫn sau phẫu thuật. Ấn tượng đầu tiên để em quyết định tin chọn Hai Yen Eye Care đó là Đội ngũ Y Bác sĩ và Nhân viên y tế ở đây mang lại cho em một cảm giác gần gũi, mọi người quan tâm em rất nhiều. Trang thiết bị hiện đại và phòng khám khang trang cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà em tin chọn để mổ cận.”

Hai Yen Eye Care rất cảm ơn 2 chị em đã tin chọn Hai Yen Eye Care là cơ sở uy tín để chăm sóc đôi mắt của mình! Mong rằng sẽ được tiếp tục mang sứ mệnh này đến với các Members của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 


Thay lời cảm ơn chân thành của Hai Yen Eye Care đến Quỳnh Châu và em gái, Hai Yen Eye Care thân gửi đến các Members của Quỳnh Châu ưu đãi mổ cận lên đến 26 TRIỆU ĐỒNG!


Các Members có thể đăng ký nhận ưu đãi thông qua đường link: https://forms.gle/FUBAVYUuVvmz9SRE7
Hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline 036 666 5537 của Hai Yen Eye Care để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nhé! 
 

 

Bài trước Bài sau