Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

ThS. BSCKI. Nguyễn Thị Thanh Xuân

Người có tâm - Ắt có tầm

ThS. BSCKI. Nguyễn Thị Thanh Xuân

Thạc sĩ - Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thanh Xuân được biết đến là một bác sĩ trẻ thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ đối với bệnh nhân. Với sự tận tâm của mình, bác sĩ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh để đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất.


Từ 2013 – 2019, theo học và tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh.


Từ 2019 – 2022, theo học và tốt nghiệp loại GIỎI - Bác sĩ Nội trú Nhãn Khoa – Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh; nhận được bằng Thạc sĩ, Chuyên khoa I và Bác sĩ Nội trú. 


Trong suốt 3 năm theo học chương trình đào tạo Bác sĩ Nội trú của Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, bác sĩ có cơ hội trau dồi thực hành lâm sàng tại khoa Mắt của các bệnh viện tuyến đầu tại Miền Nam như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh.


Tháng 7 năm 2022, bác sĩ đã nhận được học bổng tham gia Khóa đào tạo Lancaster được tổ chức bởi Massachusettes Eye and Ear Infirmary và Đại học Y khoa Harvard – là một trong những trường đã sản sinh ra hàng nghìn nhà lãnh đạo chiến lược ảnh hưởng quốc tế trong lĩnh vực y khoa.


Trong suốt quá trình công tác trong ngành, Bác sĩ Thanh Xuân luôn tham dự các hội thảo cũng như các khóa học nhằm trau dồi và nâng cao kiến thức chuyên môn đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.