Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

LỄ RA MẮT VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO THỊ GIÁC HẢI YẾN

LỄ RA MẮT VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO THỊ GIÁC HẢI YẾN

Sáng ngày 17/1/2020, Hai Yen Eye Care chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu và Đào tạo thị giác Hải Yến (Hai Yen Vision Research and Training Institute - HYVI) với mục tiêu thực hiện hợp tác trong và ngoài nước trong nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo chuyển giao công nghệ liên quan đến lĩnh vực khoa học thị giác.

https://i.imgur.com/j4GU8Ja.jpg

Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, các phương thức điều trị mới không ngừng được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, nhằm nâng cao chất lượng sống của người bệnh. Viện nghiên cứu và đào tạo thị giác Hải Yến ra đời với mục đích tạo môi trường thuận lợi cho các bác sĩ đam mê nghiên cứu khoa học có cơ hội hiện thực hóa các ý tưởng nghiên cứu, tiếp cận, học hỏi các quy trình nghiên cứu từ các đồng nghiệp trong các dự án nghiên cứu đa trung tâm, đa quốc gia để ra các kết quả đủ giá trị công bố quốc tế.

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của bà Yvette Waddell, CEO của Viện Thị Giác Brien Holden, Sydney, Úc, đối tác của Trung Tâm Mắt Hải Yến. Bà cho biết “Chúng tôi có quan hệ hợp tác chặt chẽ với Việt Nam và đặc biệt là Hai Yen Eye Care. Hiện nay, thế giới đang phải đối mặt với tỉ lệ gia tăng cận thị nhanh chóng, đặc biệt ở khu vực Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam. Những nghiên cứu, hợp tác chuyên sâu, cùng với tăng cường đào tạo nhân lực là rất cần thiết.”

https://i.imgur.com/h6xrW07.jpg

Sự ra đời của Viện Nghiên cứu và Đào tạo thị giác Hải Yến với tính chất là một viện nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao kết quả nghiên cứu và công nghệ trong lĩnh vực y tế gián tiếp đóng góp vào chương trình phòng chống mù lòa, góp phần nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh, giảm thiểu chi phí, nâng cao sức khỏe, tuổi thọ của con người.

Bài trước Bài sau