Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

Kiểm soát cận thị với tròng kính HAL - công nghệ vi lăng kính phi cầu

Kiểm soát cận thị với tròng kính HAL - công nghệ vi lăng kính phi cầu

Hai Yen Eye Care - hân hạnh là nơi thứ 2 trên toàn thế giới được mời tham gia thực hiện nghiên cứu "Kiểm soát cận thị với tròng kính HAL - công nghệ vi lăng kính phi cầu" 

Dự án nghiên cứu kiểm soát cận thị với tròng kính Stellest của Essilor, Pháp - được thực hiện bởi team Brien Holden Vision Institute (BHVI), Australia, và team Hai Yen Vision Institute (HYVI), Hai Yen Eye Care (HYEC) đã chính thức cho kết quả thành công. 

Điều đó cũng cho thấy Hai Yen Eye Care đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của một nghiên cứu mang tính chiến lược và khai phá trong ngành mắt về vấn đề kiểm soát độ cận cho trẻ em. Mục tiêu là giảm số trẻ bị tăng độ cận, giảm số người cận nặng trên toàn thế giới.

119 trẻ Việt nam tình nguyện tham gia nghiên cứu trong 12 tháng được đeo luân phiên 6 tháng tròng kính đơn tiêu truyền thống và 6 tháng tròng kiểm soát cận thị sử dụng công nghệ vi lăng kính phi cầu (highly aspherical lenslet).

Công nghệ này thuộc bản quyền của hãng Essilor, nhà sản xuất tròng kính nổi tiếng hàng đầu của Pháp và trên thế giới, thành lập năm 1849 tại Paris. Kết quả sau 12 tháng theo dõi cho thấy, khi trẻ đeo tròng kiểm soát cận thị, độ cận ít tăng hơn so với tròng truyền thống một cách đáng kể. 

Đây là một tin rất vui cho giới chuyên môn, cho trẻ và cho phụ huynh cả về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ. Sẽ còn cần các nghiên cứu tiếp theo trước khi kính này có thể tiếp cận đại trà. Nhưng nó sẽ là giải pháp thuận tiện hơn so với nhỏ thuốc Atropine hoặc đeo kính sát tròng đa tiêu, kính sát tròng chỉnh hình giác mạc khi ngủ Ortho-K, và có tính thẩm mỹ cũng như thoải mái cho thị lực của trẻ hơn kính đa tiêu hoặc hai tròng trong kiểm soát cận thị. 

Hãy đưa trẻ đến Hai Yen Eye Care để được các bác sĩ khám và tư vấn giải pháp kiểm soát cận thị tốt nhất cho trẻ từ sớm để đạt được hiệu quả tối ưu nhất!

Bài trước